ประกาศอบต. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ 6 เดือน

alt
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยลึก
เรื่อง สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ 6 เดือน
เดือนตุลาคม 2563 - เดือนมีนาคม 2564

 

 

alt รายละเอียดตามไฟล์แนบด้านล่าง

 

ประกาศอบต. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง 2563

alt
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยลึก
เรื่อง สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2563

 

alt รายละเอียดตามไฟล์แนบด้านล่าง

 

เอกสารเผยแพร่ผลการดำเนินงานรายไตรมาส (2/2564)

เอกสารเผยแพร่ผลการดำเนินงานรายไตรมาส (2/2564)

 

รายงานการตรวจสอบรายงานการเงิน

alt

รายงานการตรวจสอบรายงานการเงิน

หน่วยงาน องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยลึก

อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี

ประจำปีงบประมาณ 2563

ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2563

 

alt รายละเอียดตามไฟล์แนบด้านล่าง

 

ประกาศตารางแสดงวงเงินงบประมาณและราคากลางตามประกาสประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 4 โครงการ

ประกาศตารางแสดงวงเงินงบประมาณและราคากลางตามประกาสประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 4 โครงการ

 

หน้า 61 จาก 82


กรุณาเลือกภาษา

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Italian Japanese Korean

ข้อมูลการดำเนินงาน

เว็บไซต์ที่น่าสนใจ









ดาวน์โหลดแนะนำ





แผนที่ท่องเที่ยวไทย


QR Code
อบต.ห้วยลึก


สำรวจความพึงพอใจ

คุณพึงพอใจ อบต.ห้วยลึก ด้านใด
 

หน่วยงานภาครัฐ











mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้180
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้215
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้1124
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว1887
mod_vvisit_counterเดือนนี้6939
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว3809
mod_vvisit_counterทั้งหมด302700

We have: 6 guests online
ไอพี: 216.73.216.97
วันนี้: มิ.ย. 18, 2025






ช่องทางการตอบ แบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้เสีย ภายนอก EIT